หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล คลองไก่เถื่อน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
อบต.คลองไก่เถื่อน
อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว
 
 
NEWS
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลคลองไก่เถื่อน อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว
 
 
ข่าวสาร อบต.
 
 
 


 
ขอเชิญตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) เพื่อประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2566  
 

ประชาสัมพันธ์ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment : EIT) เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองไก่เถื่อน ตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก

ตามที่สำนักงาน ป.ป.ช. มีประกาศสำนักงานป.ป.ช. เรื่อง ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประกาศ ณ วันที่ 6 ธันวาคม 2565 นั้น

ตามปฏิทินการประเมินคุณธรรมดังกล่าว ขั้นตอนที่ 3  ระบุว่า การเก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) มีขั้นตอนดังนี้

ส่วนที่ 1 ผู้รับบริการหรือติดต่อราชการเข้าตอบด้วยตนเอง
     1) ผู้ดูแลระบบเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ช่องทางการตอบแบบวัด EIT โดยคำนึงถึงความสะดวกของผู้มาติดต่อหรือผู้รับบริการในการเข้าถึงช่องทางการตอบแบบวัด EIT

     2) ผู้ดูแลระบบกำกับติดตามให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกเข้ามาตอบแบบวัด EIT ตามระยะเวลาที่กำหนดให้ได้มากที่สุด และไม่น้อยกว่าจำนวนกลุ่มตัวอย่างขั้นต่ำตามที่กำหนด

ส่วนที่ 2 ผู้ประเมินจัดเก็บข้อมูล
     หน่วยประเมินดำเนินการวิเคราะห์ คัดเลือกและเก็บข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก โดยคำนึงถึงข้อมูลที่มีคุณภาพและเป็นไปตามหลักทางวิชาการ และมีจำนวนไม่น้อยกว่าที่กำหนด

ทั้งนี้ ผู้มาติดต่อหรือรับบริการจากหน่วยงานภาครัฐในช่วงปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 สามารถเข้าตอบแบบวัด EIT ของหน่วยงานภาครัฐดังกล่าวได้ด้วยตนเองโดยตรงที่เว็บไซต์ https://itas.nacc.go.th

ดังนั้น องค์การบริหารส่วนตำบลคลองไก่เถื่อน จึงขอประชาสัมพันธ์ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment : EIT) เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองไก่เถื่อน ตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก เพื่อเป็นการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ตาม QR Code) ซึ่งช่วงระยะเวลาการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ผู้มีส่วนได้เสียภายนอกขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองไก่เถื่อน คือ บุคคล นิติบุคคล บริษัทเอกชน หรือหน่วยงานของรัฐอื่นที่เคยมารับบริการหรือมาติดต่อขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองไก่เถื่อนในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment: EIT) คือ แบบวัดที่ให้ผู้ตอบเลือกตัวเลือกคำตอบตามการรับรู้ของตนเอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเก็บข้อมูลการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกที่มีต่อหน่วยงาน

ขั้นตอนการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) มีดังต่อไปนี้                  
     1. นำมือถือสแกน QR Code ที่ปรากฏด้านล่าง หรือ พิมพ์ชื่อลิงก์ข้างต้น (https://itas.nacc.go.th/go/eit/vl1esc) ใน Google แล้วกดค้นหา

     2. เมื่อสแกน QR Code หรือกดค้นหาชื่อลิงก์ตามข้อ 1 แล้ว จะปรากฏหน้าต่างดังภาพที่ปรากฏด้านล่าง และ กรอกหมายเลขโทรศัพท์ในช่องระบุหมายเลขโทรศัพท์และ กดปุ่มรับรหัส OTP ที่อยู่ด้านข้าง

     3. นำรหัส OTP ได้รับในกล่องข้อความในมือถือ กรอกใส่ช่องระบุรหัสยืนยัน และ กดปุ่มเข้าสู่ระบบที่อยู่ด้านล่างของหน้าต่าง เพื่อนำไปสู่หน้าต่างสำหรับตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT)

หมายเหตุ: แหล่งที่มาของ QR Code จากสำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (สำนักงาน ป.ป.ช.)

 

ข่าว ณ. วันที่ 25 ม.ค. 2566 เวลา 11.31 น. โดย คุณ ศิริพร อนันทสุข

ผู้เข้าชม 84 ท่าน

 
 
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/2

ลำดับภาพที่ 2/2
<<
>>
X
 
 
Google Earth
แผนที่ดาวเทียม
Naxsolution
เว็บไซต์เพื่อท้องถิ่นไทย
 
 
SERVICE
ช่องทางการให้ความช่วยเหลือ
เพื่อประโยชน์และความสะดวกสบาย
ให้แก่ประชาชน
 
Service guide
คู่มือประชาชน
Knowledge
Management
Tax
คำแนะนำภาษี
Survey
กรอกแบบสอบถาม
ประมวลผล
การสำรวจ
 
 
 
 
 
   
  องค์การบริหารส่วนตำบลคลองไก่เถื่อน อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว 27260
  โทรศัพท์ : 037-543-031 โทรสาร : 037-543-031
  สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองไก่เถื่อน
  จำนวนผู้เข้าชม 6,568,102 เริ่มนับ 30 มี.ค. 2563
  จัดทำโดย : NAXsolution.com
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 081-561-7959
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10